Manisha mwenye umri wa miaka 32 alikuwa na uzoefu mpya kabisa wakati alipoelekea kwenye Kituo cha Nywele cha Bina Punjani huko Goa, saluni ya kwanza ya kuunda tena kukiwa na kizuizi cha kitaifa cha coronavirus.
Wakati Manisha aliingia studio, alipewa sanitiser kwenye kiingilio cha kusafisha mikono yake. Katika mapokezi hayo, aliulizwa kutoa maelezo ya ikiwa amesafiri kwenda nchi yoyote ya nje katika siku 14 zilizopita na ikiwa amepatwa na homa au kikohozi hivi karibuni.
Wafanyikazi walisisitiza kwamba avae kofia yake wakati wa huduma za ufunuo.
Masks ya uso yamefanywa ya lazima kwa wateja na wafanyikazi.
Kabla ya kwenda kunyoa nywele, sofa pamoja na beseni lilitakaswa. Stylist ya nywele, imevaa kofia ya uso na glavu, kwanza ilisafisha zana na kisha ikaanza kukata nywele kwa kutumia vifuniko vya ziada vya Manisha.
Hizi ni hatua chache ambazo salons zinachukua wakati wa mzozo wa riwaya ya riwaya. Wakati salons nyingi bado zimefungwa nchini, zile ambazo zinafanya kazi zimejifunza njia mpya za kupunguza hatari ya kuenea kwa virusi kwani tasnia hii iko kwenye mwingiliano wa watu na kugusa.
Masks ya uso yamefanywa ya lazima kwa wateja na wafanyikazi. Stylists wameulizwa kuvaa glavu za mpira. Viti vinahifadhiwa kwa umbali wa futi sita kwa upande unaofaa kudumisha umbali wa kijamii.
Ukosefu wa ugonjwa na ugonjwa wa meno pia hufanywa katika salons kwa sababu ya janga.
Wakati watu wameshauriwa kukataa kugusa nyuso zao, tasnia ambayo inategemea sana mawasiliano ya binadamu imepigwa vibaya na janga hili.
Zaidi ya watu 1 wa alama huko India wanahusishwa na biashara ya saluni lakini tangu Machi, ni vigumu kabisa mtu yeyote anayehusika na tasnia hii, kupata pesa yoyote. Shida kubwa na tasnia ni kwamba hata baada ya kumalizika kwa kufunga, wanategemewa kuteseka kwani mtaala wa riwaya hautapotea wakati wowote hivi karibuni.
Wakati wa kufuli, kwa mzigo wa hakuna biashara, tasnia imepita zaidi ya mabadiliko katika miundombinu yao na jinsi wanavyoendelea kufanya biashara. Jaribio linafanywa kuhakikisha kuwa viwango vya usafi vinatunzwa pamoja na usalama na ustawi wa wafanyikazi na wateja.
Godrej Professional, kampuni inayoongoza katika bidhaa za urembo, ilichukua hivi karibuni harakati ya Salon ya Salon kwa usalama na ustawi wa jamii ya saluni. Hatua hiyo imelenga katika kuhakikisha kuwa usafi unadumishwa katika nyanja zote.
"Tumetoa zaidi ya lita 15,000 za sanitiser na masks 10,000 kwa wataalamu walioko kwenye tasnia ya saluni. Pia tumechukua hatua ambayo wataalam wanatoa mafunzo ya mkondoni kwa mtaalamu juu ya jinsi vifaa vinapaswa kutakaswa kabla ya kukata nywele au kutengeneza -up. Tunaangazia usalama wa wafanyikazi na wateja pia, "alisema Heena Dalvi, Mkuu wa Ufundi wa Kitaifa huko Godrej Professional.
Kuhusiana na tasnia ya urembo, watu wakiwemo wanazuoni wa kujitegemea, wasanii wa kujipanga, wataalamu wa kujitegemea ambao hutoa huduma za gromning nyumbani na salons ndio walioteseka zaidi. Kampuni kubwa, ambazo zina minyororo ya salon kote nchini, zimepata hasara kubwa na katika hali nyingine, ni wachache wa wataalamu hata walipoteza kazi.
Sekta hiyo pia imeathiri wanawake kwa kiwango kikubwa kwani karibu asilimia 60 ya wafanyikazi katika tasnia ya ustawi na uzuri ni wanawake.
BBLUNT, ambayo ina minyororo ya salon kote nchini, imepata shida sana wakati wa kufungwa.
Kulingana na Spoorthy Shetty, Mkurugenzi Mtendaji wa BBLUNT, "Sekta ya ustawi na urembo inakabiliwa na shida kubwa ya ukwasi. Asilimia 60 ya gharama zetu zimewekwa katika mfumo wa kodi na mshahara wa wafanyikazi. Inaonekana kwamba itachukua miezi kadhaa kushinda mgogoro huu. Tabia za Wateja zitabadilika. Saizi ya mfukoni itabadilika. Nadhani, 2021 itakuwa mwaka wa uponyaji kwa tasnia hiyo na itatusaidia kuunda tena biashara yetu. "
Comments
Post a Comment