Baada ya kuunda shida kando ya Line ya Kweli ya Udhibiti (LAC) katika eneo la Pangong Tso la Lamakh na Bonde la Mto la Galwan, China sasa imeanza kuleta shida kwa doria za India katika eneo la Daulat Beg Oldi kati ya maeneo ya doria 10 na 13.
Vyanzo vya juu vimeiambia Aajtak na India Leo TV kwamba dhamira ya Wachina sasa inakuwa wazi kwani wanataka kuingiza maeneo karibu na Pass ya Karakoram na kupata kina cha barabara zao kubwa zinazoelekea Pakistan na Ulaya kupitia nchi zinazopita katika mkoa wa Shenzhen juu ya India wilaya.
"Katika sekta ya DBO, Wachina wanataka kututengenezea shida na wamekuwa wakizuia doria zetu kutoka kwenda kwa doria 10 hadi 13 katika eneo hilo. Hizi zinajiunga na Bonde la Mto Galwan na ziko karibu na vikosi vya India kwenye sekta ya DBO, "walisema.
Vyanzo vilisema kwamba Wachina pia wametumia miundombinu yao ya barabara katika nafasi za nyuma kwa haraka kusonga magari mazito na vito vya sanaa karibu na LAC karibu na PP 15, PP 17 na PP 17 A.
Sekta ya DBO inawakilisha uwepo wa India kwenye jangwa la Aksai Chin ambalo vinginevyo linadhibitiwa sana na Wachina.
Licha ya makubaliano ya kutengana kwa sehemu katika maeneo haya, Wachina wameongeza nguvu harakati za vikosi vyao na ujenzi.
Kwenye eneo la kidole la Pangong Tso vile vile, Wachina wameendelea kujenga nguvu zao na kuimarisha nafasi zao kwenye kidole cha nne na sehemu zinazoambatana.
Wachina pia wamepeleka ndege ya Sukhoi-30 katika nafasi za nyuma na wamekuwa wakifanya uchawi wa kawaida karibu na eneo la India.
Uwepo wa betri za bunduki za ulinzi wa anga zenye masafa marefu pia zimegunduliwa na hii imefanywa kushughulikia tishio kubwa kutoka kwa ndege ya kivita ya Jeshi la Anga linaloendesha katika eneo hilo.
India na Uchina hadi sasa wameshikilia raundi mbili za mazungumzo ya Kiwango cha jumla ambapo wamekubaliana kutengana zaidi.
Walakini, Wachina wameshindwa kuheshimu ahadi zao na dhamana waliyokubaliana wakati wa mazungumzo katika ngazi za juu.
Comments
Post a Comment