Bhonsle huanza na picha mbili tofauti. Kwa upande mmoja, tunayo sanamu ya Ganapati ikibadilishwa upya - kupakwa rangi, kuvikwa, kuvikwa taji - na kwa upande mwingine, tuna Ganpat Bhonsle tukivuliwa mapambo yake. Anastaafu baada ya kuwahudumia Polisi wa Mumbai bila kuchoka. Anaondoa kila kitu cha sare yake kutoka kwa mtu wake na kuiweka kwenye meza mbele yake. Njia hizo mbili zinasafiri njia mbili tofauti za kufika sehemu moja - Churchill Chawl.
Kanisa la Devashish Makhija's Churchill Chawl huko Bhonsle ni ndogo ya India - ambapo machafuko wazi yanayopita katikati ya ua na pembe zilizo na povu hazipuuzi, lakini rangi nyeusi iliyomwagika juu ya 'Marathi' sio lazima iwe hivyo. 'Bihari' ambaye alifanya hivyo lazima alipe. Ni bhaus vs bhaiyaas. Na kisha kuna Bhonsle.
Kuingia katika utaratibu wake wa kila siku wa kustaafu baada ya kustaafu kitambaa cha 'chaha' na kukaa chini na vada pav, kupika dal iliyotiwa maji kwa chakula cha mchana, akampiga transistor, akiweka shabby aluminium 'patila' chini ya bomba ambalo halionekani kabisa kutiririka, kuosha sare yake, kukausha kisha kuiweka chini ya godoro ili kuiondoa umeme, kadhalika na kadhalika, Bhonsle hupitia siku yake kwa kasi ya konokono, akitumaini kupata huduma ya kupanuka. Yeye ni mpweke, hujitenga na watu sio kwa sababu ya janga lakini kwa sababu yeye anawadharau watu. Angetaka sana kulisha kupotea kuliko kujiingiza katika onyesho la kiburi cha Marathi. Na kisha, anapata rafiki huko Lalu.
Lalu (Virat Vaibhav), kama saba au nane, amehamia kwenye chawl na dada yake, Sita (Ipshita Chakraborty). Wanatoka Bihar, na hiyo inatosha kwa uhasama wa udhamini kutoka Vilas (Santosh Juvekar), dereva wa teksi usiku na anayetamani Marathi neta mchana. Uadui ambao umezaliwa na chuki ya Rajendra's (Abhishek Banerjee, kwa neno la uwongo) kuelekea Marathis. Lalu inakuwa mpango katika mpango mdogo wa Rajendra na mambo yanazunguka kwa mwendo.
Kusema kwamba Manoj Bajpayee anamiliki tabia ya Bhonsle atakuwa akisema dhahiri. Muigizaji hajawahi kutupa nafasi ya kusema vingine. Wakati huu pia, anaingia moja kwa moja. Manoj anakuwa na tabia ya Bhonsle - huinama, hutembea polepole sana, ana sura dhaifu ya uso wake. Santosh Juvekar anaonyesha vizuri matarajio ya Vilas kujitokeza kama kiongozi na kufadhaika kwa kushindwa kuamsha hisia hizo kwa Marathis wenzake. Sita ya Ipshita, kama mpokeaji-mkate wa familia ya-wawili, yuko mkali na aina ya ukarimu unaomaliza mhusika. Muigizaji anaonyesha dichotomy kikamilifu. Virat kama Lalu ni hatari, hana msaada, na kimsingi ni mtoto tu ambaye anataka kuwa mtoto.
Makhija ametumia wakati mwingi kutosheleza kila fremu kwa usahihi wa msanii kuliko yeye katika uhariri. Vipindi kadhaa kwenye filamu hii ya dakika 135 vingefupishwa ili kuendana na mifumo ya leo ya kutazama-OTT. Bado, maonyesho haya ni maonyesho ya kupendeza, ambayo huna akili ya kuyaangalia kwa sekunde 10 zaidi. Mikopo kwa Jigmet Wangchuk kwa sinema ya sinema hapa. Muziki wa gut-crunching wa Mangesh Dutde unajumuisha picha hizi.
Makhija pia ametumia matumizi mazuri ya Ganapati Bappa yenyewe. Kusudi kuu la mungu wa tembo maishani mwetu, wanadamu tu, ni kumaliza huzuni zetu na kutubariki kwa furaha - dukh harta, sukh karta - lakini lazima afanye yote hayo kama mtazamaji bubu kwa makosa yote yanayofanyika mbele yake. Kukaribia kwa macho ya kufurahishwa inayovutiwa juu ya sanamu kubwa, inang'aa kwa nuru, kana kwamba inang'aa, inasema yote.
Tukio fulani hospitalini ambapo Bhonsle alilazwa liko nje. Aina ya Ganpat inakuja uso kwa uso na Ganapati katika mfumo wa mtu aliyeketi karibu naye akiwa na kofia ya oksijeni iliyoshikiliwa kwenye pua yake na bomba likizunguka chini kama shina la mungu wa ndovu.
Dakika 20 za mwisho za filamu huchukua kasi wakati unaona Ganpat ya kufa akichukua mwenyewe kile Ganapati asingeweza. Kabla ya visarjan, lazima aondoe ubaya na arejeshe amani duniani - au Churchill Chawl katika kesi hii. Hiyo ni, mpaka 'ursha varshi'.
Bhonsle inatiririka kwenye SonyLiv, na kwa wale ambao wako tayari kujisalimisha kwenye sinema-kama ya mashairi, Bhonsle ni lazima kutazama.
Comments
Post a Comment